Cứ tưởng cuối tuần thành thơi ai ngờ bận tối mắt !
Mọi người cứ nghĩ làm vé máy bay là dễ - ah mà đúng là dễ thật, ngồi văn phòng suốt ngày - Gõ đến nhẵn bóng cả bàn phím -> đây chính là lý do tại sao nhiều người hỏi sao bàn phím của mày đẹp thế .. soi gương được cơ ah !
Nhưng mọi người đâu có biết sau cái đơn giản và nghe có vẻ dễ dàng đó là cả một sư căng thẳng và sự tập trung cao độ của người làm vé vì chỉ cần một sai sót nhỏ thậm chí là chỉ cần sai 1 kí tự là các bạn ticketing sẽ phải trả giá cả triệu đồng thậm trí còn mất cả uy tín bản thân ...chỉ vì những lỗi rất nhỏ.
Việc phải căng đầu óc ra để giải quyết những thông tin yêu cầu của khách hàng và giải quyết những sự cố không mong muốn gặp phải trong quá trình thực hiện dịch vụ cũng là một vấn đề mà các ticketing phải âm thầm xử lý mà khách hàng không hề biết.
- Để tránh được những sai sót và rủi ro có thể gặp phải hay giải quyết tốt các sự cố có thể xảy ra, Việc đầu tiên mà các bạn ticketing bên mình phải làm đó chính là học thuộc các quy định của các hãng không và yêu cầu quan trong nhất đó chính là làm việc theo quy trình... Chịu được áp lực và khả năng tập trung cao độ ...
Khách hàng là "thượng đế" - nhưng "thượng đế" được vui hay buồn lại là do người phục vụ đem lại !
Việc người làm dịch vụ giữ vững chữ TÂM của người làm nghề là cái cực kì quan trọng bên cạnh đó đối với đặc thù của mảng dịch vụ vé máy bay yếu tố CẨN THẬN và sự TẬN TÂM được đặt lên hàng đầu.